Chính sách bảo hành

logo
Hotline mua hàng:

Sỉ:

0966072251

Lẻ:

0932165152
Hotline bảo hành:

KT1:

0932165152
Chính sách bảo hành
29/11/2023 08:05 AM 174 Lượt xem

    Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi thỏa mãn 1 trong 2 điều kiện sau:


    --- Sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên biên bản giao hàng và Phiếu bảo hành.

    --- Nội dung tem bảo hành đúng với quy định của nhà phân phối


    Các bộ phận không thuộc quy định bảo hành, nếu có sự cố xảy ra, chúng tôi sẽ tư vấn xử lý qua điện thoại. Trường hợp phải sửa chữa hoặc thay thế, chúng tôi sẽ giải quyết như sau:

    - Phụ kiện thay thế (nếu có): Chúng tôi sẽ thu giá quy định của công ty.
    - Công sửa chữa/thay thế: Tùy theo mức độ phức tạp khi sửa chữa.

     

    Những trường hợp sản phẩm không được bảo hành:


    1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

    2. Mất biên bản giao hàng hoặc nội dung tem/phiếu bảo hành không đúng với quy định của nhà phân phối; tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

    3. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty .

    4. Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

     

    Lưu ý: Phí Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng nhận và trả hàng.


    Trong trường hợp không được bảo hành, chi phí như sau:

    - Những bộ phận thay thế mất chi phí theo giá quy định của công ty. Chúng tôi sẽ báo giá trước và sẽ sửa chữa khi có sự đồng ý của quý khách.

    - Chi phí sẽ được thông báo tùy theo mức độ phức tạp khi sửa chữa.

    Zalo
    Hotline